Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0913.159.136

Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang online: 2
  • Đã online: 514311
Tư vấn giúp bạn cách chọn mua được máy lạnh tốt

Tầm quan trọng của máy lạnh đối với bạn

Vào những ngày nắng nóng chiếc máy lạnh là vật dụng không thể thiếu giúp bạn chống chọi với cái nóng gay gắt như hiện nay. Việc chọn cho mình một chiếc máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ tốt và bền bĩ theo thời gian không phải là điều ai cũng biết nên thường dẫn tới việc máy lạnh chưa sử dụng được bao lâu đã phải mang ra trung tâm hoặc gọi thợ đến sửa mất khá nhiều thời gian và chi phí.

Vì vậy, sau đây Điện lạnh Phi Vũ sẽ giúp các bạn cách để chọn cho gia đình mình một chiếc máy lạnh tốt:

Kinh nghiệm khi lựa chọn máy lạnh bạn cần biết:

1. Dựa vào cấu trúc và không gian máy: Nếu căn phòng của bạn có hành lang phía ngoài hoặc hộ gia đình thì lựa chọn loại máy lạnh treo tường là phù hợp nhất (loại 2 cục), những chiếc máy này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi khi sửa chữa. Nếu địa điểm nhà bạn không có khoảng không gian ở bên ngoài, thì có thể chọn mua loại gắn ở cửa sổ (loại 1 cục) khá nhỏ gọn.

2. Đo diện tích vị trí định lắp đặt máy lạnh và các yếu tố có thể ảnh hưởng đến quá trình làm lạnh của điều hòa: Giúp cho nhiệt độ không khí trong phòng luôn ở mức ổn định, công suất của máy lạnh đủ khả năng làm việc với sức nóng từ trong phòng. Hơi nóng phát ra từ 2 nguồn chính đó là: từ bên trong căn phòng do sự tỏa nhiệt của con người, những vật dụng thường dùng như bóng đèn, máy móc thiết bị điện tử… và sức nóng từ ngoài vào do nhiệt độ bên ngoài luôn luôn cao hơn nhiệt độ bên trong.

3. Lựa chọn những hãng máy lạnh uy tín: Hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp máy lạnh uy tín đang được phân phối trên thị trường như SAMSUNG, PANASONIC, LG, TOSHIBA, … Tất nhiên, khi lựa chọn hãng máy nào cũng nên đọc kỹ nguồn gốc sản xuất, và chọn những trung tâm điện máy uy tín để sản phẩm đảm bảo chính hãng.

Thường sau một khoảng thời gian sử dụng thì máy lạnh nhà bạn sẽ thường bị phần bụi bẩn từ không khí tích tụ khiến việc làm lạnh bị ảnh hưởng, lúc đó bạn chỉ cần gọi thợ tới làm vệ sinh máy lạnh là khắc phục được tình trạng này.

Điện lạnh Phi Vũ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận Bình Thạnh, Vệ sinh máy lạnh Quận 2, quận 1, quận 3 và những quận lân cận. Khi có nhu cầu vệ sinh máy lạnh các bạn hãy nhấc máy gọi ngay 0913159136 để được phục vụ tốt nhất.