Hỗ trợ trực tuyến

  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0913.159.136

Facebook

Thống kê truy cập

  • Đang online: 13
  • Đã online: 514602
Những lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên

Việc sống trong một thành phố đông dân như Tp.HCM cùng với vấn đề thời tiết nóng bưc, không khí bị ô nhiễm bởi chất tẩy rửa, lông thú, mùi thực phẩm và khói bụi xe… Thì hầu như nhà nhà, trường học, bệnh viện, cơ quan…đâu đâu cũng tân trang máy lạnh, máy quạt để giải quyết tình hình khắc nghiệt này. Vì thế việc đảm bảo vệ sinh cho chiếc máy lạnh của bạn thường xuyên là rất cần thiết bởi dàn lạnh là nơi độ ẩm rất cao, là môi trường tốt cho vi khuẩn sinh ra và phát triển, là nguồn gốc gây ô nhiễm không khí trong nhà-nơi mà phần lớn thời gian bạn sinh hoạt cùng gia đình và làm việc. Để đảm bảo sức khỏe cho gia đình, người thân, cũng như chính bản thân bạn và những người xung quanh từ bây giờ bạn phải biết cách quan tâm đến chiếc máy lạnh của mình thường xuyên bởi vì khi vệ sinh sạch sẽ bạn không những:

- Diệt các mầm bệnh, vi khuẩn, virus, nấm mốc và những bào tử bám trên dàn lạnh, thải chúng ra ngoài, giúp gia đình bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp.
- Tăng tuổi thọ cho chiếc máy lạnh đáng yêu
- Giúp chúng hoạt động ổn định, ít tốn hao điện năng.
- Mà còn báo trước được những hư hỏng có thể xảy ra để kịp thời khắc phục.


Vậy làm thế nào để bảo vệ chiếc máy lạnh của bạn một cách tốt nhất? Chúng tôi cho bạn lời khuyên như sau:

- Với những chiếc máy lạnh sử dụng thường xuyên với cường độ lớn, Điện Lạnh 24G chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh máy lạnh 2 tháng/ lần để đảm bảo an toàn cho việc hoạt động của nó.
- Đối với máy lạnh được sử dụng trong những môi trường như công ty, khách sạn thì chu kì bảo trì vệ sinh 3 tháng/ lần.
- Còn đối với máy lạnh cá nhân thì khoảng 6 tháng/ lần là hợp lý.

Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào những tác động của môi trường xung quanh hay cường độ sử dụng mà bạn có thể tự xây dựng cho mình 1 chu kì vệ sinh, bảo trì hợp lý.
Mọi thắc mắc hay yêu cầu hỗ trợ, tư vấn quý khách có thể liên hệ chúng tôiĐiện lạnh Phi Vũ cung cấp Dịch vụ vệ sinh điện lạnh quận Bình ThạnhVệ sinh điện lạnh Quận 3, quận 1, quận 2 và những quận lân cận. Khi có nhu cầu vệ sinh máy lạnh các bạn hãy nhấc máy gọi ngay My 0913159136 để được hướng dẫn và tư vấn tận tình. Hãy đến với chúng tôi với mục đích đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn và những người xung quanh bạn, vì một môi trường thoáng mát và an toàn, vì sức khỏe là trên hết.